Jul 16, 2011

Xui

Lâu lắm rồi không vào Big C Thăng Long. Và đây là lần đầu tiên đi xe bus đến đó thì phải.

Xui xẻo 1: Vào đến Big C mới biết là có quá nhiều thứ cần mua/muốn mua. Không chủ định, tự dưng ra đường hứng nhảy lên xe bus luôn nên trong túi có đúng 209k, kể cả tiền đi xe bus về. Đứng trước cái gì cũng phải đắn đo xem nó thực sự cần thiết chưa, chỉ sợ mua quá chỉ tiêu không có tiền trả hay không đủ tiền đi xe bus về. Điện thoại lại vứt ở nhà, có muốn gọi cấp cứu cũng không được :((

Xui xẻo 2: Vì cái tội nhảy xe bus nên có vài thứ muốn mua, đủ tiền mua mà cuối cùng không mua đơn giản vì ngại... vác nặng. VD như một quả dưa hấu chẳng hạn :((

Xui xẻo 3: Buổi chiều thứ 7 nên siêu thị đông nghẹt. Đang xếp hàng thì có một bạn nào đó trông cũng xinh xắn mà cố tình chen vào phía trước hàng. Lên tiếng cảnh báo: "Bạn ơi, xếp hàng đi bạn" thì nhận được câu trả lời "Mình có mỗi hai thứ này mà bạn, thông cảm chút đi." Thôi đành, mình cũng chẳng vội. Nhưng mà vẫn chưa hết, gia đình nhập hóa đơn gần xong thì có hai món hàng không có mác. Lại đợi họ chạy vào tìm quầy để lấy hai cái mác. Không vội nhưng 20 phút đứng tại quầy là quá nhiều đối với một đứa thiếu kiên nhẫn như mình.

Xui xẻo 4: Băng qua đường, vì cái tội lười nên đi trên cỏ, không ngờ cỏ ướt nhẹp. Như lội trên bùn vậy.

Xui xẻo 5: Vừa qua đường thì thấy cái xe bus, vội vội vàng vàng chạy đuổi theo, rốt cuộc đứt luôn tông :((

Xui xẻo 6: Mắt kèm nhèm, lại vội vàng, hậu quả là nhảy nhầm lên xe bus. Đến chỗ quành Khuất Duy Tiến mới nhận ra. Nhục. Lại phải xuống xe, đi ngược lại, xuống hầm, sang đường, đi tiếp nửa cây mới tới bến xe bus tiếp theo để về nhà. Lết đến đó mới biết là đáng lẽ mình đi đường ngược lại xuống bến dưới thì chắc quãng đường đi bằng 1/5 quãng đường mình vừa đi :((

Xui xẻo 7: Về nhà nhận ra là mình chưa ăn gì và sự lười nhác nổi lên. Lại phải lết ra ngoài mua đồ về ăn.

Đi ngủ cho lành.

0 comments:

Post a Comment